จองตั๋วรถ บขส. หาดใหญ่-กรุงเทพ

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้ hatyaibus.com จะมาแนะนำช่องทางการจองตั๋วรถทัวร์บริษัท บขส. เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางด้วยรถทัวร์ของบริษัท บขส. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหลักของเส้นทางรถทัวร์ในประเทศไทย

ปัจจุบันรถทัวร์บริษัท บขส. มีเที่ยวรถทัวร์เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ ให้บริการทุกวัน บริการด้วยรถทัวร์ประเภทต่าง ๆ ได้แก่ วีไอพี 24 ที่นั่ง / รถทัวร์ปรับอากาศชั้น 1 วีไอพี 32 เป็นต้น

ช่องทางการจองตั๋วรถทัวร์บริษัท บขส. ล่วงหน้า

  1. เดินทางไปซื้อตั๋วรถทัวร์ บขส. ผ่านเคาร์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ภายในสถานี บขส.หาดใหญ่ ก่อนวันเดินทาง เหมาะสำหรับท่านที่บ้านอยู่ในหาดใหญ่และท่านที่จะเดินทางมาขึ้นรถทัวร์ที่สถานี บขส.หาดใหญ่
  2. เดินทางไปซื้อตั๋วรถทัวร์ บขส. เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายตั๋วหรือจุดจอดรถทัวร์ บขส. ใกล้บ้าน ซึ่งปรกติรถทัวร์ บขส. จะมีจุดจอดรถรับ-ส่ง ผู้ใช้บริการรถทัวร์ กระจายอยู่ในอำเภอต่าง ๆ ตามเส้นทางที่รถวิ่งผ่าน เหมาะสำหรับท่านที่อยู่ในต่าง ๆ อำเภอ
  3. ซื้อตั๋วรถทัวร์ บขส.ผ่านออนไลน์ เป็นวิธีการจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าที่สะดวกมาก สามารถจองตั๋วรถทัวร์บขส.ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วรถ บขส.ออนไลน์

จองตั๋วรถทัวร์ บขส ออนไลน์

ตรวจสอบตารางรถทัวร์ ราคาตั๋วรถ และจองตั๋วรถทัวร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Powered by 12Go system

ดังนั้น ท่านใดที่จะเดินทางกับ รถทัวร์ บขส. เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง